Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Ưu thế về vị trí của chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An

Chung cư hạng sang D’.Le Roi Soleil Quảng An đem đến những trải nghiệm phong cách sống hoàng gia lý tưởng với lối kiến trúc Pháp cổ ấn tượng và tinh xảo đến từng chi tiết. Dự án D’.Le Roi Soleil còn được tọa lạc tại vị trí vàng trên bán đảo Quảng An – nơi hội tụ những giá trị văn hiến và phong thủy đẳng cấp của mảnh đất rồng thiêng. Bài viết này, chúng ta cùng khám phá ưu thế về vị trí của chung cư D’.Le Roi Soleil ( chung cư Quảng An).

Vị trí huyệt đạo đầu rồng trên bán đảo Quảng An

Chung cư D’.Le Roi Soleil được Tân Hoàng Minh Group lựa chọn cho một vị trí vô cùng đắc địa nằm tại vị trí huyệt đạo đầu rồng trên bán đảo Quảng An. Dự án D’.Le Roi Soleil tọa lạc chính xác tại vị trí số 2 Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ. Mảnh đâts rồng thiêng hội tụ những nét đẹp truyền thống, mang đậm các dấu tích văn hóa lịch sử truyển thống. Phong thủy tại đây được các chuyên gia nhận định là rất tốt. Xung quanh dự án là các công trình đền phủ mang đậm dấu ấn tín ngưỡng tâm linh như phủ Tây hồ, đền Kim Liên…Chung cư D’.Le Roi Soleil tạo nên dấu ấn đặc biệt trong kiến trúc quần thể của khu vực.

4 mặt view nước

Với vị trí thuận lợi, các căn hộ tại chung cư được hưởng tầm view cực đẹp rộng mở thoáng đãng. Cảnh quan thiên nhiên thanh bình và hết sức lãng mạn. Chung cư có một phía view sông Hồng đỏ lưng phù sa, ba phía view hồ Tây tuyệt đẹp.

Cộng đồng cư dân người nước ngoài

Khu vực bán đảo Quảng An tập trung đông đảo cộng đồng cư dân người nước ngoài, trình độ dân trí cao, văn minh thanh lịch.

Thuận tiện giao thông đi lại

Chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, các khu hành chính, các bệnh viện, trường học. Dễ dàng kết nối với tuyến đường lưu thông ra sân bay quốc tế Nội Bài.
Vị trí đắc địa đem đến những ưu thế tuyệt vời cho dự án chung cư Quảng An D’.Le Roi Soleil. Quý khách hàng quan tâm nhanh chóng đăng ký nhận thông tin của dự án này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét