Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chung cư Quảng An Tân Hoàng Minh bên hồ Tây lộng gió

Bên hồ Tây lộng gió mỗi buổi chiều về, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã xây dựng một tổ hợp chung cư – khách sạn – dịch vụ với phong cách Pháp ấn tượng – chung cư Quảng An Tân Hoàng Minh D’.Le Roi Soleil. Chung cư sẽ là lựa chọn sống lý tưởng và đẳng cấp với không gian trong lành, cảnh quan lãng mạn, và hội tụ những yếu tố tiện ích cho những cư dân muốn sở hữu không gian sống hoàn mỹ.

Chung cư D’.Le Roi Soleil 3 mặt view hồ tây 

Xu hướng hiện nay của các gia đình, thường mong muốn tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, tiện ích, đầy đủ các yếu tố tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Dự án chung cư D’.Le Roi Soleil đáp ứng đầy đủ các yếu tố. Tọa lạc trên bán đảo Quảng An – vị trí đầu rồng huyết mạch, cảnh quan xanh mát của hệ thống cây xanh đem lại không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. D’.Le Roi Soleil có điểm nhấn đặc biệt 3 hướng view hồ Tây lộng gió, 1 hướng view sông Hồng. Các căn hộ được hưởng gió mát tự nhiên, đem hơi thở thiên nhiên vào cuộc sống của con người. Khu vực Quảng An là nơi tập trung cộng đồng cư dân nước ngoài, mật độ dân số vừa phải, là khu vực văn minh, an ninh, an toàn được đảm bảo.

Phong cách thiết kế ấn tượng độc đáo

Chung cư D’.Le Roi Soleil thiết kế theo phong cách Pháp ấn tượng với các chi tiết thiết kế tinh tế và hoàn mỹ, bao gồm 2 tòa tháp căn hộ tổng cộng 498 căn, 1 tòa tháp dịch vụ riêng đáp ứng, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân sống tại chung cư. Tân Hoàng Minh đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho một cuộc sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sự linh hoạt của thiết kế các căn hộ đem đến sự lựa chọn đa dạng nhất cho các vị khách hàng. Các căn hộ thiết kế đa dạng về diện tích, số phòng ngủ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của khách hàng. Các căn hộ hoàn toàn có thể chia nhỏ hoặc cộng thêm diện tích từ những căn hộ liền kề. Mỗi căn hộ đều sở hữu một không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt vời.

D’.Le Roi Soleil đem lại sức hút lớn trong phân khúc nhà ở - chung cư cao cấp tại khu vực Quảng An – Tây Hồ. Không ít khách hàng đã không ngần ngại đặt mua căn hộ ngay từ những buổi mở bán đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét