Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Giá trị vàng từ vị trí cho dự án chung cư D'. Le Roi Soleil

Đánh giá về vị trí dự án D’. Le Roi Soleil, các chuyên gia bất động sản đầu ngành đã nhận định rằng, chung cư D’. Le Roi Soleil sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất – vị trí độc tôn có một không hai tại huyệt đạo đầu rồng, vùng đất hội tụ những giá trị hoàn hảo của của bán đảo Quảng An.

Một số thông tin cơ bản của dự án chung cư D’. Le Roi Soleil

Vị trí chính xác: số 2 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tân Hoàng Minh Group
Quản lý dự án: Tập đoàn khách sạn Pan Pacific
Diện tích đất xây dựng dự án: 9.185m2.
Diện tích đất xây dựng của dự án: 4.046m2.
Diện tích sàn xây dựng của dự án: 129.630m2.
Pcanh_Qu_ng_An_3 (1)

Quảng An – nơi mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống

Bán đảo Quảng An, được mệnh danh là vùng đất rồng thiêng lịch sử, nằm trên trục tâm linh của Cổ Loa – Ba Vì – Hồ Tây. Dự án sở hữu vị trí độc tôn duy nhất trên bán đảo Quảng An lại được hưởng nhiều lợi thế. Vị trí hội tụ những giá trị văn hiến, tâm linh, phong thủy lý tưởng, rất tốt cho cư dân sinh sống tại đây. Dự án nằm bên Hồ Tây lộng gió, mang đến tầm view lý tưởng cho các căn hộ thuộc dự án. Các căn hộ đều được hưởng gió mát tự nhiên và bầu không khí trong lành lý tưởng.

Liên kết vùng của dự án chung cư D’. Le Roi Soleil

Dự án chung cư Quảng An D’. Le Roi Soleil liên kết với nhiều công trình trọng điểm, thuận tiện về giao thông đi lại. Liên kết vùng của dự án: Sân bay quốc tế Nội Bài, Ga Hà Nội, Ga Long Biên, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Dân Tộc Học, Lotte, Hanoi Hotel, Tràng Tiền Plaza, Bệnh viện 108, Viện tim,...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét