Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Tân Hoàng Minh tổ chức lễ công bố dự án Quảng An D’. Le Roi Soleil


Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tổ chức lễ công bố dự án chung cư – khách sạn hạng sang Quảng An Tây Hồ D’. Le Roi Soleil vào sáng ngày 15/5/2016.

Giới thiệu về dự án chung cư Quảng An Tân Hoàng Minh D’. Le Roi Soleil

D’. Le Roi Soleilchung cư Quảng An, viên ngọc quý của mảnh đất địa thế phong thủy vàng và cảnh quan bậc nhất tại bán đảo Quảng An. Dự án là sản phẩm kết tinh từ những giá trị nghệ thuật tạo nên những kiệt tác vượt thời gian với phong cách hoàng gia đẳng cấp của lối kiến trúc Pháp. Dự án D’. Le Roi Soleil là tô hợp căn hộ - khách sạn – dịch vụ đẳng cấp hàng đầu. Toàn bộ dự án bao gồm 498 căn hộ - một số lượng căn hộ khá khiêm tốn  - càng làm nên sự “đắt giá” của nó. Căn hộ D’. Le Roi Soleil sở hữu vẻ đẹp lãng mạn mang phong cách hoàng gia đẳng cấp.Thiết kế ấn tượng Tan Cổ Điển Pháp, khách hàng hoàn toàn có thế choáng ngợp trước vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy và tráng lệ của kiến trúc bên trong cũng như bên ngoài tòa tháp. Rất nhiều “thượng đế” đã xuống tiền đặt cọc để có cơ hội sở hữu căn hộ vàng hiếm có này

Lễ công bố dự án Quảng An D’. Le Roi Soleil


Ngày 15/5/2016, dự án D’. Le Roi Soleil Quảng An Tây Hồ sẽ được chính thức công bố bởi chủ đầu tư Tân Hoàng Minh.  Tại sự kiện, Tân Hoàng Minh cũng sẽ triển khai hoạt động kí hợp đồng mua bán chính thức căn hộ. Tân Hoàng Minh đưa ra nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn đối với các khách hàng đặt mua căn hộ. Cụ thể, những khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ sẽ được tri ân quà tặng là 5 chỉ vàng 9999 cho một căn hộ mà khách hàng đã đặt cọc. Sự kiện không chỉ khẳng định uy tín của chủ đầu tư, củng cố sự tín nhiệm của khách hàng mà nó còn có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các khách hàng đã chờ mong để đăng ký mua căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét